Chính sách Hoàn tiền và Trả hàng

Tại Beanhouse, chúng tôi cam kết đảm bảo sự hài lòng của bạn với mọi giao dịch mua hàng. Nếu bạn không hoàn toàn hài lòng, vui lòng cài đặt đơn hàng của mình, chúng tôi sẵn sàng trợ giúp. Vui lòng đọc kỹ Chính sách Hoàn tiền và Trả hàng của chúng tôi để hiểu các quyền của bạn và các quy trình thanh toán và hoàn tiền.

1. Điều kiện Trả hàng

Để đủ điều kiện thanh toán, phải đáp ứng các điều kiện sau:

  • Sản phẩm chưa được sử dụng, không bị hư hại và còn sót lại trong bao bì gốc.
  • Hàng trả lời yêu cầu phải được bắt đầu trong vòng 30 ngày kể từ ngày giao hàng.
  • Bạn phải cung cấp bằng chứng mua hàng, ví dụ như số lượng đơn hàng hoặc biên lai.

Một số mặt hàng không đủ điều kiện để trả lại, bao gồm:

  • Hàng hoá hóa dễ hỏng, có tính chất như thức ăn cho thú y đã mở hoặc đã sử dụng.
  • Các mặt hàng được cá nhân hóa hoặc làm theo yêu cầu.
  • Các sản phẩm được đánh dấu không được trả lại trong mô tả sản phẩm.

2. Cách Bắt đầu Trả hàng

Để bắt đầu thanh toán, vui lòng thực hiện theo các bước sau:

  1. Liên hệ với nhóm hỗ trợ khách hàng của chúng tôi theo [Thông tin Liên hệ của Bạn] để yêu cầu ủy quyền trả hàng.
  2. Cung cấp đơn hàng số của bạn, (các) mặt hàng bạn muốn trả lại và lý do trả lại.
  3. Nhóm hỗ trợ khách hàng của chúng tôi sẽ xem xét yêu cầu của bạn và cung cấp cho bạn số quyền trả lời hàng (RMA) và trả lại (các) mặt hàng hướng dẫn.

Xin lưu ý rằng các hàng hóa được trả lại mà không có số RMA hợp lệ có thể không được chấp nhận.

3. Vận chuyển Trả hàng

Khách hàng cam kết đảm nhận chi phí vận chuyển trả hàng, trừ khi việc trả hàng là lỗi của chúng tôi (ví dụ: giao sai mặt hàng, mặt hàng bị hư hỏng). Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng các dịch vụ có thể chuyển tiếp để đảm bảo rằng hàng hóa đã được nhận.

Beanhouse không cam chịu trách nhiệm cho các mặt hàng bị mất hoặc hư hại trong quá trình vận chuyển trả hàng. Vui lòng đóng gói hàng một cách an toàn để tránh thiệt hại trong quá trình chuyển đổi.

4. Kiểm tra và Xử lý

Sau khi chúng tôi nhận được (các) mặt hàng trả lại, nhóm của chúng tôi sẽ kiểm tra chúng để đảm bảo chúng đáp ứng các tiêu chí đủ điều kiện được nêu trong Phần 1. Nếu việc trả hàng được chấp nhận, tôi sẽ xử lý tài khoản hoàn tiền hoặc đổi hàng của bạn trong vòng 7-10 ngày làm việc.

5. Hoàn tiền

Tiền hoàn lại sẽ được phát hành cho phương thức thanh toán ban đầu được sử dụng để mua hàng. Xin lưu ý rằng ngân hàng hoặc công ty thẻ tín dụng của bạn có thể bị mất nhiều thời gian hơn để xử lý số tiền hoàn lại và đăng nhập vào tài khoản của bạn.

Nếu bạn thanh toán bằng thẻ quà tặng, tài khoản hoàn tiền sẽ được phát hành dưới dạng thẻ quà tặng mới.

Chi phí chuyển đổi không được hoàn thành, trừ khi chúng tôi thực hiện việc thanh toán hàng lỗi.

6. Đổi hàng

Nếu bạn thích đổi hàng, vui lòng cho biết (các) mặt hàng bạn muốn đổi khi bắt đầu trả hàng. Sửa đổi trạng thái tùy chọn có sẵn của hàng. Nếu mặt hàng được yêu cầu không có sẵn, chúng tôi sẽ hoàn tiền thay thế.

7. Mặt hàng Bị tổn hại hoặc Lỗi

Nếu bạn nhận được một sản phẩm bị hư hại hoặc bị lỗi, vui lòng liên hệ với chúng tôi ngay lập tức theo [Thông tin Liên hệ của Bạn] kèm theo hình ảnh chụp mặt hàng và bao bì bị hư hại. Chúng tôi sẽ sắp xếp để thay thế hoặc hoàn thiện sở thích của bạn và trạng thái sẵn có của sản phẩm.

8. Mặt hàng Không thể trả lại

Như đã đề cập ở Phần 1, một số mặt hàng không được trả lại. Các mặt hàng này sẽ không được chấp nhận trả lại hoặc thay đổi hàng, trừ khi việc trả hàng của chúng tôi gây ra lỗi.

9. Liên hệ với chúng tôi

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi hoặc thắc mắc nào về Chính sách Hoàn tiền và Trả hàng của chúng tôi, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo [Thông tin Liên hệ của Bạn].

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Giỏ hàng
MessengerZaloPhone
🎲 Săn Quà
×

Chẵn Hay Lẻ?

Dự đoán số may mắn, nhận Voucher ngay!

??
Hãy chọn một bên
×

🎉 CHÚC MỪNG! 🎉

Bạn chọn đúng rồi!

Tặng bạn Voucher giảm 15%

×

😢 Tiếc quá!

Kết quả là số

Bạn chọn sai mất rồi.

Lên đầu trang